Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

VAN CỬA ĐỒNG NỐI REN CỦA KITZ

VAN CỬA ĐỒNG NỐI REN CỦA KITZ
VAN CỬA ĐỒNG NỐI REN CỦA KITZ:
Trong van cửa của Kitz thường sử dụng PTFE để làm các tấm đệm. Mỗi loại vật liệu lại có khả năng chịu nhiệt độ và áp suất riêng biệt độc lập với nhau. Vì vậy khi chọn van cửa phải thỏa mãn các thông số về sức chịu áp suất, nhiệt độ của các loại vật liệu cấu thành van.
KITZ BRASS GATE VALVE, THREADED ENDS
200psi. Water Oil Gas.
125psi. Saturated Steam
FIG. FH
Lưu ý: Đáy gate valve luôn có rãnh (cavity) để phần dưới của Disk(giống cánh cửa sập) của valve chui vào khi đóng van lại. Khi disk đi xuống, chất lỏng đang có trong cavity bị disk nénxuống. Nếu không có đường thoát ra áp lực trong cavity sẽ tăng mạnh (do hệ số nén của chất lỏng rất nhỏ) có thể phávỡ valve body. Để tránh hiện tượng này, trên disk có khoan 1 lỗ nhỏ thông với cavity để chất lỏng thoát ra lại đường ống. Thường người ta làm lỗ thông với bên áp lực cao để loại trừ khả năng chất lỏng từ cavity vẫn thoát ra từ từ mặc dù van đã đóng rồi. Hầu như tất cả các loại Gate valve có body vật liệu cứng/giòn đều có thiết kế lỗ thoát này.
 Ứng dụng
Dùng cho đường ống sử dụng lưu lượng lớn như hệ thống phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước, hệ thống nước thải, hệ hống khách sạn, nhà hàng,…..
Công Ty TNHH LêBan
Phan Thanh Tùng (Sales Engineer) – Mobile: 0902.357.725 – 0166.900.5152
77-79 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Web:  www.vankitzcongnghiep.com http://vankitzvagioangcongnghiep.com
E-mail: vankitzcongnghiep@gmail.com, Yahoo:  tuonglaimuonmau
    Skype: muctieuchinhxac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét